Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Phim cám dỗ nghiệt ngã

   >>>>>>>>>>>>>>>Xem phim cám dỗ nghiệt ngã tại đây bạn nhé<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Dell công bố phân biệt thêm vào danh mục cơ sở hạ tầng hội tụ của mình để giúp khách hàng của tất cả các kích cỡ giải quyết một tập các thách thức liên quan đến sự phức tạp, kém hiệu quả và độ cứng trong cơ sở hạ tầng CNTT hiện nay. Các giải pháp mới có thể được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể và các trường hợp sử dụng khối lượng công việc, và ngày hôm nay, Dell đang đưa công nghệ hội tụ doanh nghiệp-lớp học để một tập hoàn toàn mới của khách hàng: công ty văn phòng chi nhánh và các doanh nghiệp (SMB) thị trường vừa và nhỏ.

xem phim cám dỗ nghiệt ngã

Dell đang đi đầu trong việc giúp đỡ một phạm vi rộng lớn của khách hàng với một loạt các giải pháp hội tụ và tích hợp sẵn, mỗi thiết kế để giải quyết các nhu cầu phổ biến những khách hàng khác nhau cho đơn giản và nhanh nhẹn. Trong thực tế, một IDC gần đây dự báo 1 cho thấy rằng chi tiêu trên hệ thống hội tụ sẽ tăng trưởng với tốc độ tổng hợp hàng năm của hơn 54 phần trăm so với giai đoạn 2011-2016 dự báo, do lợi thế chi phí và hiệu quả liên quan đến hoạt động và quản lý CNTT, đơn giản hóa các nhà cung cấp tham gia, và thời gian nhanh hơn đến năng suất với bản cập nhật hệ thống CNTT. Ngoài ra bạn có thể xem thêm bộ phim trương bảo tử tại phim hd nhé!!

 "Đổi mới khách hàng lấy cảm hứng của Dell được thúc đẩy bởi sự hiểu biết sâu sắc của chúng ta về thực tế kinh doanh ảnh hưởng đến ngày nay của khách hàng, và giải thích những xu hướng thông qua giao hàng của kiến ​​trúc CNTT hiện đại hình thành và được thiết kế cho các nhu cầu của các doanh nghiệp khác nhau - một kích thước không phù hợp với tất cả", nói Christopher Papa, quản lý đất nước, Dell Philippines. "Với những giải pháp mới, chúng tôi đã công bố ngày hôm nay, Dell đang chứng minh cách tiếp cận khác biệt của mình để phát triển giải pháp cho khách hàng của tất cả các kích cỡ - từ các văn phòng nhỏ năm người để trung tâm dữ liệu doanh nghiệp lớn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét